Skinpress Rss

banat sa pag-big


pick up lines collections...

oldies...

boy: kaya pala walang bituin sa langit eh...

girl: huh? bakit naman?

boy: nandito ka kasi...

-------

girl: break na tayo... kailangan ko kasi mag concentrate sa studies ko.

boy: ah ganun ba? siguraduhin mo lang na wala kang bagsak.

girl: bakit naman?

boy: kasi kung hindi... TAYO ULIT!!!

-------
pag nadulas ka sa harap ng crush mo...
ang the best na palusot:


"see how i fall for you?"
-------
boy: [nahihiya]

girl: may nangyayari ba sayo?

boy: wala naman.. kasi nung nakita kita parang pringles na yung tibok ng puso ko.

girl: bakit naman pringles?

boy: kasi nung nakita kita, it popped and now it won't stop.
-------

addict: alam mo bang mahal na mahal kita? at handa kong gawin lahat para sayo

prosti: talaga? pero hindi ito tama dahil wala na akong nakaraan.

addict: ayos lang yun wala rin naman akong hinaharap.
-------

girl: (taas noong nilapitan ang bestfriend at crush niya nung highskul dahil sexy at maganda na siya ngaun) pano ba yan sexy at maganda na ko ngayon, siguro naman maiinlove ka na sakin?

boy: nagpapatawa ka ba?

girl: kainis to ginawa ko na nga lahat tapos tatawanan mo lang ako.

boy: eh pano, noon pa naman mahal na kita, may paganyan ganyan ka pa.
---------


boy: excuse me, hindi ba masakit?

girl: ang alin?

boy: ung katawan mo?

girl: hindi naman, bakit?

boy: tinadtad na kasi ng kagandahan
---------------

crush: hoy, ano ba! nakakainis ka na!

ikaw: huh? bakit? inaano ba kita?

crush: un nga eh wala kang ginagawa!

ikaw: kaya nga wala akong ginagawa tapos naasar ka. bakit ba?

crush: eh kasi mahal na kita. ano? manliligaw ka ba?

--------------
boy: alam mo matindi ka pa sa gravity.

girl: talaga?

boy: oo naman, ang lakas kasi ng hatak mo sa puso ko.
--------------
oy: marunong ka bang mag budget?

girl: hala bakit?

boy: napapamahal na kasi ako sa'yo.
-----------
boy: pwede mo ba ko tulungan? naliligaw na kasi ako eh.

girl: bakit san mo ba balak pumunta?

boy: sa daan na didiretso sa piling mo.
------------
palusot ng bobong manliligaw:

bobo: hindi naman totooang sinasabi nila na bobo ako. May isip din naman ako at Ikaw lang lagi ang nandun.
-----------
girl: nakakainis naman. Ang bagal.
boy: (siyempre sasagot ka? habang pinagpapawisan) oo nga ang bagal ng elevator no?
girl: hindi. ikaw! ang bagal mo kasing dumiskarte.
-----------
boy: ate nakakaawa ka naman. hindi ka ba nalulungkot?
girl: hindi naman, bakit mo naitanong yan?
boy: kasi nagiisa ka lang sa puso ko.